Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng: Con đường trở thành vua bán hàng – Lý Kiện Lâm

Sách được đặt tại: Thư viện trung học
Tác giả: Lý Kiện Lâm.
Dịch: Hà Giang.
Nhà XB: Thanh niên.
Năm XB: 2016.
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng. Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.
Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.
Cuốn sách Ai hiểu khách hàng này được mọi người đánh giá là một trong những cuốn rất hữu ích cho nhân viên bán hàng. Tất cả những lời văn trong này đều mạch lạc, rõ ràng, ngắn gọn nhưng đánh đúng vào trọng tâm. Tất cả những vấn đề đều được đi xâu vào phân tích các ví dụ thực tế. Từ đó nâng cao được giá trị của việc thấu hiểu tâm lý khách hàng.